Home » , » Bật mí các điều chủ nhà chưa biết về những kiểu thiết kế trần phòng khách gia đình hiện đại áp dụng kỹ thuật xuyên sáng

Bật mí các điều chủ nhà chưa biết về những kiểu thiết kế trần phòng khách gia đình hiện đại áp dụng kỹ thuật xuyên sáng

Năm 2017 chứng kiến 1 xu thế phát triển mạnh mẽ trong thiết kế nội thất phòng khách đó là làm mới trần phòng khách gia đình hiện đại sử dụng các mẫu trần 3D xuyên sáng do Chúng tôi thiết kế. Thế nhưng, điều gì đã làm cho những chủ nhà tin tưởng và sử dụng loại trần này nhiều như vậy?


Trần phòng khách hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế trần phòng khách hiện đại hiện đại ứng dụng kỹ thuật xuyên sáng

3 lý do dẫn tới sự thịnh hành của những mẫu trần in xuyên sáng hiện đại thi công cho không gian phòng khách gia đình?


  • Đáp ứng đầy đủ các khía cạnh chuẩn trong phong thủy phương đông

Nhắc tới khía cạnh “phong thủy”, có lẽ mỗi chúng ta không còn lạ lẫm gì nữa phải không? Bây giờ, những nhân tố phong thủy được vận dụng vô cùng được ưu chuộng trong thi công và trang trí nhà cửa và trần nhà trong phòng khách cũng chẳng phải là ngoài lề. Theo nhà thiết kế có chuyên môn tại Việt Nam, “Không gian phòng khách là hoàng cực của ngôi nhà, việc cung cấp trọn vẹn ánh sáng và thiết kế không gian mở dành cho ngôi nhà là mục tiêu được nói tới nhiều nhất”. Cùng với các loại thiết kế trần nhà truyền thống sẽ khiến cho không gian phòng khách bị gò bó và mang đến các điểm chết về ánh sáng, vấn đề này có tác động cực kỳ tiêu cực đến sự cân bằng trong phong thủy của căn phòng. Do vậy, những phong cách thiết kế trần 3D xuyên sáng là sự chọn lý tưởng cho mọi khách hàng. Với đặc điểm nổi trội là được cấu kết bởi hệ thống những đèn led hiện đại cùng tấm trần có sức xuyên sáng lên đến 90% hỗ trợtrợ giúp cho ngôi nhà trở lên sáng hơn và chắc chắn không tồn tại một điểm chết ánh sáng nào vì những bộ đèn Led được bài trí đều khắp trên bề mặt của trần nhà. Ngoài ra, việc sử dụng các tấm trần in hình bầu trời, phòng cảnh, …. tạo độ mở cho không gian giúp căn hộ thoáng đạt và rộng rãi hơn.

  • Vấn đề thẩm mỹ

Trần căng xuyên sáng là mẫu thiết kế vô cùng sử dụng rộng rãi trên thế giới bây giờ và được đa số những khách sạn, nhà phố, resort cao cấp, khu trung tâm mua sắm dùng. Cùng với các đặc điểm vượt bậc như đã đánh giá ở bên trên, nó hỗ trợ cho không gian nội thất phòng khách trở lên hiện đại, ấn tượng và sang trọng.

  • Tuổi thọ của trần nhà trong phòng khách xuyên sáng

Các tấm trần xuyên sáng được Chúng tôi nhập ngoại trực tiếp từ nhà máy EXTENSO từ Pháp và được in trên trên kỹ thuật tia UV hiện đại nhất hiện nay. Điều này hỗ trợ dành cho trần nhà không bị mờ màu hoặc cũ.

Các mẫu trần phòng khách đẹp - hiện đại áp dụng kỹ thuật xuyên sáng do Trần xuyên sáng Toàn Phát thiết Kế





Như thế, thông qua những chia sẻ trên gia chủ đã phần nào rõ được về nguyên nhân vì sao các kiểu thiết kế trần phòng khách gia đình hiện đại vận dụng công nghệ xuyên sáng do Nội thất Toàn Phát thiết kế càng ngày càng được thịnh hành rồi chứ? Để được tư vấn chi tiết hơn và chọn kiểu thiết kế hợp lý cũng như nắm được giá tiền chi tiết sản phẩm xin liên hệ Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát theo đường dây nóng 0987. 369. 168 hay click trang website http://tranxuyensang.vn để xem thêm các loại thiết kế hiện đại hiện đang là xu hướng trong năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT SẢN PHẨM

Trần xuyên sáng Toàn Phát
Các mẫu trần nhà đẹp xuyên sáng


Trần Phòng khách xuyên sáng
Trần phòng ngủ xuyên sáng
Máy xông hơi khô và ướt chính hãng

Phòng xông hơi khô sauna dành cho gia đình

Phòng xông hơi ướt gia đình