Home » » Bảng giá sản phẩm máy xông hơi ướt mini công suất 6KW

Bảng giá sản phẩm máy xông hơi ướt mini công suất 6KW

Việc sử dụng và thiết kế phòng tắm ngày càng nhiều vì nhu cầu đươc thư giãn tại nhà ngày càng cao. Chúng ta có thể tận dụng tối đa không gian nhà tắm gia đình với một máy xông hơi phòng tắm mini để mua cho gia đình 1 phòng tắm xông hơi phòng tắm mini hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Bilico xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá một số dòng máy xông hơi ướt mini mua cho gia đình đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

phòng xông hơi gia đình
Ảnh minh họa: Phòng tắm xông hơi gia đình

Phòng xông hơi mini được cấu tạo bởi phòng kính (hoặc xây) với các máy xông hơi, do đó để thiết kế được một phòng chất lượng quý khách hàng cần phải lựa chọn được những máy xông hơi chính hãng. Trong mà trận thị trường cung cấp thiết bị máy xông hơi hiện nay, thật khó để người tiêu dùng lựa chọn được một máy chính hãng, giá tốt. Các mẫu dòng thiết bị hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, vì thế, chúng tôi khuyên các bạn nên là những quý khách hàng thông minh để chọn cho tại nhà mình những máy chính hãng.

Ở Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dòng thiết bị máy xông hơi phòng tắm mini Amazon và COAST, đây đều là những thiết bị máy xông hơi được bán chính hãng bởi các công ty sản phẩm máy phòng tắm hàng đầu. gia đình lựa chọn những dòng sản phẩm này vì sản phẩm có chính hãng tốt và đảm bảo tiêu chuẩn, bên cạnh đó lại có mức giá rất hợp lý.

Báo giá thiết bị máy xông hơi nước mini gia đình 6000W:
  • Sản phẩm máy xông hơi phòng tắm mini Amazon công suất 6KW: 5.200.000 VNĐ
  • Thiết bị xông hơi phòng tắm COAST 6KW: 12.000.000 VNĐ

máy xông hơi ướt amazon 6kw
Ảnh minh họa: Sản phẩm máy xông hơi nước Amazon P=6KW

Máy xông hơi ướt COAST KSA 6kw
Ảnh minh họa: Sản phẩm máy xông hơi phòng tắm mini COAST KSA công suất 6KW

Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc vì Máy xông hơi Bilico, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm CO; CQ và được bảo hành 1 năm. Nếu quý khách hàng có mong muốn mua phòng xông hơi gia đình, hỗ trợ về các sản phẩm máy xông hơi ướt mini 6KW phù hợp với nhu cầu tại nhà, hãy liên hệ với Xonghoi.info để nhận được tư vấn chính xác từ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

Mọi điều khác xin vui lòng gọi tới Xonghoi.info theo đường dây nóng 0912.644.646 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi xonghoi.info để tìm hiểu thêm về các loại dòng thiết bị xông hơi phòng tắm mini công suất 6KW do chúng tôi bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT SẢN PHẨM

Trần xuyên sáng Toàn Phát
Các mẫu trần nhà đẹp xuyên sáng


Trần Phòng khách xuyên sáng
Trần phòng ngủ xuyên sáng
Máy xông hơi khô và ướt chính hãng

Phòng xông hơi khô sauna dành cho gia đình

Phòng xông hơi ướt gia đình