Home » » Giới thiệu những bước xông hơi đúng cách và hiệu quả

Giới thiệu những bước xông hơi đúng cách và hiệu quả

Xông hơi Từ cổ chí kim luôn được coi là một cách điều trị bệnh và thư giãn tinh thần rất hiệu quả. Tuy nhiên thường khách hàng không tận dụng được tối da những ích lợi mà xông hơi mang lại. Tại sao vậy? Một lời giải thích được đưa ra đó chính là do thói quen xông hơi tự phát và không có một quý trình xông hơi đúng cách thức. Là công ty số 1 ở nước ta trong lĩnh vực bán và xây dựng phòng xông hơi tại nhà, Bilico company xin chia sẻ tới khách hàng bài viết giới thiệu toàn bộ về các liệu pháp xông hơi đúng phương pháp .

Sơ qua về phòng tắm xông hơi


Gia đình quý khách hàng đã có phòng tắm hơi chưa? Nếu chưa có thì Xonghoi.info khuyên bạn nên trang bị ở gia đình đi nhé, vì các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức đề kháng của con người . Với nguyên lý hoạt động rất đơn giản đó là nhiệt nóng sẽ tác động vào cơ thể khiến bạn nóng lên sẽ thúc đẩy quá trình toát mồ hôi của thân thể . Việc này giúp cho cơ thể trở lên khỏe khắn, sáng khoái và đẹp hơn không khác gì việc tập thể dục định kỳ .


Các bước xông hơi đúng cách

Ảnh chi tiết : Mẫu nghiên cứu phòng tắm xông hơi đẹp và độc đáo ở nhà

Cách xông hơi đạt hiệu quả cao


Như đã phân tích ở trên, xông hơi thường xuyên có những hiệu quả rất lớn đối với sức khỏe con người. Thế nhưng, để đạt được hiệu quả cao nhất quý khách hàng cần phải có một lộ trình các các bước xông hơi chuẩn:

Bước 1: Tắm bằng nước sạch trước khi vào phòng xông


Người sử dụng muốn tắm sạch cơ thể trước khi vệ sinh để đảm bảo làm sạch sẽ cho phòng xông hơi, tránh ảnh hưởng đến những người khác xông hơi cùng hoặc sau mình.

Bước 2: Tiếp theo đối tượng mua hàng nhấn vào nút start trên Bảng điều khiển hiển thị màn hình LCD để khởi động máy


Sau khi tắm sạch thân thể, quý khách hàng tiến hành lấy khăn tắm lau khô và nhấn vào nút nguồn để khởi động máy xông hơi. Sau khoảng 5 – 7 phút có thể vào xông được hoặc vào luôn phòng tắm xông hơi cũng không có vướng mắc gì.


Bước 3: Bắt đầu vào phòng tắm xông hơi


Sau khi bật thiết bị khoẳng 5 tới 7 phút người sử dụng thực hiện bước vào phòng để xông hơi hoặc có thể vào luôn sau khi bật máy cũng không có vướng mắc gì. thế nhưng, quý khách cần lưu ý 1 vài điểm sau:
  • Trong khi xông hơi nên dùng loại khăn tắm lớn để quấn quanh cơ thể để ngăn chặn không bị khô da và một khăn nhỏ để lau mồ hôi

  • những chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng: “Đối với thể trạng của người việt Nam chỉ nên xông hơi trong khoảng thời gian đến từ 15 phút tới 25 phút. Không nên xông hơi quá lâu sẽ khiến cho mỏi mệt và thiếu oxy lên não, không nên xông hơi quá nhanh sẽ không có nhiều hữu hiệu.

  • Không nên ngồi quá gần thiết bị xông hơi và ống ra hơi bởi có thể sẽ làm cho bạn cảm thấy không thoải mái và nóng quá gây rát cho da.

Bước 4: Xông hơi xong


Sau quá trình xông hơi xong, người sử dụng thực hiện lau khô người bằng khăn tắm và thực hiện thư giãn cho nhiệt độ thân thể được điều hòa trở lại . Nghiêm cấm không được đi tắm ngay bởi vì nếu khiến vì vậy chúng ta có thể bị tử vong tức thì hoặc bị tụt huyết áp do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khiến cho những mạch máu bị nén lại đột ngột. người mua hàng nên gnhir ngơi trong khoảng đến từ 30 – 60 phút rồi mới tiến hành tắm bằng nước sạch để làm sạch thân thể nhé.


4 bước xông hơi trợ giúp mang đến ích lợi cao
Ảnh chi tiết : 4 bước xông hơi trợ giúp mang đến ích lợi cao


Người Việt Nam nên xông hơi bao nhiêu lần 1 tuần


Theo các chuyên gia về sức khỏe trên thị trường, người Việt Nam có thể trạng yếu hơn so với những nước ở phương tây, thành ra chỉ nên xông hơi 2 tới ba lần 1 tuần là tốt nhất. tránh xông hơi quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mỏi mệt và thiếu oxy cho não .

Đối tượng nào không nên sử dụng phòng xông hơi


Ngoài các bước xông hơi đúng biện pháp, quý khách hàngcần phải chú ý tới việc đối tượng nào không nên xông hơi :

  • Phù nữ mang thai từ 3 tuần trở đi : Theo những chuyên gia tại căn bệnh viện phụ sản trung ương thì các đối tượng là phụ nữ mang thai tuyệt đối không được xông hơi vì nhưng đối tượng này có quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra nhanh hơn người bình thường, nếu xông hơi sẽ làm cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe

  • Sau khi sử dụng rượu bia, chất kích thích: Sau khi sử dụng rượu bia tuyệt đối không nên xông hơi bởi có thể dẫn tới đột quỵ .

  • Những người có tiền sử huyết áp cao : các người có tiền sử bị huyết áp cao tuyệt đối không nên xông hơi bởi vì lúc xông hơi sẽ đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu não . các người bị huyết áp cao thông thường có quá trình tuần hoàn máu não diễn ra nhanh hơn người bình thường, thành ra nếu thực hiện xông hơi sẽ khiến tim không co bóp kịp dẫn tới nhồi máu cơ tim hoặc vỡ động mạch dẫn đến tử vong .
Người bị huyết áp cao vào phòng xông có thể bị vỡ động mạch chủ
Ảnh minh họa: Người bị huyết áp cao vào phòng xông có thể bị vỡ động mạch chủ

Ở bài viết này, chúng tôi đã gửi đến đối tượng mua hàng tất cả những bí quyết xông hơi đúng cách giúp đạt tiện ích cao nhất. Mọi thông số kỹ thuật xin gọi Xonghoi.info theo đường dây nóng 0969.616.003. Chúc mọi người có một sức khỏe dồi rào và các giây phút xông hơi hiệu quả.


>>> Quý khách hàng có thể xme thêm bài viết: Giá máy xông hơi ướt 6kw lắp đặt cho gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT SẢN PHẨM

Trần xuyên sáng Toàn Phát
Các mẫu trần nhà đẹp xuyên sáng


Trần Phòng khách xuyên sáng
Trần phòng ngủ xuyên sáng
Máy xông hơi khô và ướt chính hãng

Phòng xông hơi khô sauna dành cho gia đình

Phòng xông hơi ướt gia đình