Home » » Giới thiệu hai mẫu thiết bị máy xông hơi phòng tắm dành cho gia đình tại khu vực Đà Nẵng

Giới thiệu hai mẫu thiết bị máy xông hơi phòng tắm dành cho gia đình tại khu vực Đà Nẵng

Nắm bắt được những tiện lợi lý tưởng mà xông hơi thường xuyên tạo ra cho sức đề kháng của con người, mong muốn lắp đặt một phòng tắm hơi ngay tại gia đình đang ngày càng là 1 yêu cầu quan trọng dành cho quý khách hàng sinh sống tại tỉnh Đà Nẵng. Nhằm giúp người tiêu dùng có thể mua được 1 thiết bị xông hơi uy tín, chất lượng, 2 mẫu thiết bị máy xông hơi nước mini tại gia đình ở dưới sẽ là sự chọn lựa toàn diện tại nhà người tiêu dùng vì khả năng hoạt động rất bền và giá tiền rất hợp lý với nhu cầu của người dân sinh sống tại Đà Nẵng.


Điều gì khiến cho người dân khu vực Đà Nẵng coi việc lắp đặt máy xông hơi gia đình trở thành mong muốn thiết yếu?


Trước nhất: Đời sống của người dân sống tại tỉnh Đà Nẵng càng ngày càng được tăng cao bởi đây là thành phố du lích với hàng triệu lượt khách du lịch từng năm, điều này sinh ra cơ hội phát triển kinh tế rất lớn cho tỉnh . Khi yêu cầu sản xuất là cơm no áo ấm và có tiền dư nhái thì việc nghĩ đến các liệu pháp săn sóc cơ thể hỗ trợ nâng cao sức khỏe là điều mà nhiều gia đình tại nơi đây đã chọn lựa, trong đó mong muốn xây dựng phòng tắm xông hơi ướt ngay tại nhà đang là xu hướng trong năm 2016.

Điều thứ 2: đến từ ngày xưa, các cụ ta thường dùng liệu pháp xông hơi như một liệu pháp săn sóc khỏe tuyệt vời: thư giãn tinh thần, tăng cường sức đề kháng, chữa căn bệnh nhiễm lạnh, ... Và hiện tại, với sự lớn mạnh của khoa học kỹ thuật, việc xây dựng 1 phòng tắm hơi ướt tại gia đình sẽ trợ giúp thay thế hoàn toàn nồi nước xông truyền thống

Điều thứ ba: giá bán lắp đặt 1 phòng tắm hơi gia đình không quá đặt đỏ, rất thích hợp với thu nhập của người dân tại khu vực Đà Nẵng .

Thiết bị xông hơi ướt COAST KSA P=6KW và thiết bị xông hơi nước thương hiệu Amazon series ARC 6000W lắp đặt cho phòng tắm xông hơi ướt tại khu vực Đà Nẵng


Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều Shop cung cấp thiết bị xông hơi nước gia đình với sự đa dạng về chủng loại, kiểu mà và hãng sản xuất . vấn đề này làm cho khách hàng không nhận thức nên chọn kiểu thiết bị nào vừa thích hợp với nhu cầu của gia đình mà lại chất lượng và giá thành không quá cao.

Nhằm giúp đỡ quý khách hàng có thể chọn lựa được một sản phẩm chính hãng, Xonghoi.info xin gửi tới người sử dụng 2 dòng thiết bị máy xông hơi nước uy tín, chất lượng của thương hiệu COAST và thương hiệu Amazon loại 6KW, đây là 2 chủng loại thiết bị được Xonghoi.info nhập khẩu trực tiếp đến từ nhà thiết bị với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ và được rất nhiều gia đình, Spa lựa chọn .

Thứ 1 : máy xông hơi nước thương hiệu COAST KSA 6KW


Khi nhắc tới những dòng thiết bị xông hơi nước được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016 thì nhãn hiệu COAST Model KSA 6000W là dòng thiết bị dẫn đầu về tổng số gia đình chọn lựa . thiết bị máy COAST KSA công suất 6KW có tính năng là được tậu hệ thống xả cặn tự động, hệ thống tự động ngắt khi có sự cố, mọi thông số kỹ thuật hoạt động hiển thị trên màn hình Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử điện từ LCD giúp đỡ người dùng có thể đơn giản thao tác, báo giá của máy rất hợp lý với thu nhập của người dân tại Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy xông hơi nước nhãn hiệu COAST Series KSA P=6KW lắp đặt cho phòng xông ướt gia đình

- Công suất thiết bị sản phẩm: P=6KW

- U đầu vào tiêu chuẩn: 220 – 380V

- A tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Giá cả thiết bị xông hơi phòng tắm COAST series công suất 6KW: 12.000.000 VNĐ

- Loại phòng lựa chọn: phòng xông phòng tắm tại nhà có kích thước nhỏ

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng tại công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico



Ảnh chi tiết máy xông hơi ướt COAST chủng loại KSA P=6KW

Số 2: Máy xông hơi nước thương hiệu Amazon series ARC 6KW


Thiết bị máy xông hơi nước thương hiệu Amazon P=6KW là chủng loại thiết bị được sản xuất vì thương hiệu Amazon với quy trình kiểm soát uy tín, chất lượng rất nghiêm ngặt từ khâu sản xuất linh kiện cho đến lắp ráp và chạy thử hoạt động, những sản phẩm lỗi sẽ bị thải trừ nhanh chóng. máy được Bilico nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy chứng nhận về uy tín sản phẩm CO, CQ . Với những đặc tính vượt bậc của máy xông hơi ướt Amazon 6000W là có chi phí chỉ 6.000.000 VNĐ, khả năng vận động bền bỉ, Tiết kiệm nước, đây là loại thiết bị rất hợp lý dành cho những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Mô tả thông số thiết bị máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu Amazon model ARC công suất 6KW

- Đơn vị sản xuất sản phẩm: thương hiệu Amazon

- Công suất thiết bị sản phẩm: P=6KW

- U đầu vào tiêu chuẩn: 220 – 380V

- cường độ dòng điện định mức tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Báo giá thiết bị xông hơi phòng tắm Amazon model ARC P=6KW: 6.000.000 VNĐ

- Loại phòng lựa chọn: phòng tắm hơi phòng tắm gia đình có thể tích không quá lớn

- Bảo hành chính hãng sản phẩm: 12 tháng trên toàn quốc

Ảnh chi tiết máy xông hơi nước nhãn hiệu Amazon P=6KW lắp đặt tại phòng xông hơi ướt gia đình

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng máy xông hơi giá rẻ được Bilico nhập khẩu chính hãng.

Trên đây là 2 mẫu thiết bị xông hơi ướt uy tín rất phù hợp lắp đặt tại phòng xông hơi gia đình dành cho người dân số tại khu vực khu vực Đà Nẵng . Với những tính năng rất hợp lý với mục đích xông hơi của gia đình cùng giá tiền vô cùng hấp dẫn, 2 dòng thiết bị máy trên hứa hẹn sẽ có mặt trong mọi không gian nhà tắm của các gia đình sống tại khu vực tỉnh khu vực Đà Nẵng.

Hãy Nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico theo số hotline 0986.168.007 để được trả lời chi tiết hơn và nhận được các khuyến mại đặc biệt đến từ Xonghoi.info khi trang bị một trong 2 kiểu thiết bị trên. Bilico company tự hào là đơn vị chuyên cung ứng và lắp đặt thiết bị xông hơi phòng tắm ở nhà uy tín và giá thành rẻ nhất thị trường.

>>> Xem thêm bài viết: 4 bước xông hơi đúng cách giúp đem lại hiệu quả cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT SẢN PHẨM

Trần xuyên sáng Toàn Phát
Các mẫu trần nhà đẹp xuyên sáng


Trần Phòng khách xuyên sáng
Trần phòng ngủ xuyên sáng
Máy xông hơi khô và ướt chính hãng

Phòng xông hơi khô sauna dành cho gia đình

Phòng xông hơi ướt gia đình