Home » » Gợi ý 3 kiểu mẫu hàng rào thích hợp lắp đặt cho nhà thờ công giáo

Gợi ý 3 kiểu mẫu hàng rào thích hợp lắp đặt cho nhà thờ công giáo

Trong những bản thiết kế thiết kế nhà thờ công giáo hôm nay, các kiểu hàng rào nhà thờ là điều không thể thiếu, nó trợ giúp cho nhà thờ được che chắn khỏi các đối tượng có ý định xấu, nâng cao vấn đề phong thủy và tăng vẻ đẹp và phong thủy cho không gian ngoài trời nhà thờ.



Từ thế kỷ thứ 15 đến bây giờ, các nhà thờ mọc lên càng ngày càng nhiều với các kiến trúc lắp đặt rất nôi cuốn. Nhằm trợ giúp các cha sứ có thể lựa chọn được 1 mẫu xây dựng hợp lý, chúng tôi xin giới thiệu top 3 kiểu hàng rào hiện đang được lắp đặt nhiều nhất dành cho các nhà thờ.

Xây dựng tường hàng rào nhà thờ sử dụng các cây sắt

Tường hàng rào làm sắt được phần đông chủ đầu tư lựa chọn. tường hàng rào sắt có thể đơn giản cho uốn cong theo ý muốn của chủ đầu tư cùng với độ cứng của nó, tường hàng rào cấu tạo bằng vật liệu bằng sắt được đầy đủ chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho những công trình nhà thờ .



Tuy nhiên, gạt bỏ khả năng dễ dàng thiên biến vạn hóa là sự vô dụng trong khả năng ngăn ngừa chỉ sét loại vật liệu này cực kỳ dễ bị gỉ sét và ăn mòn bởi nước mưa . Thế nên cần phải tiến hành định kỳ sơn lại tường hàng rào để đảm bảo dành cho nước mưa không để tiếp xúc được với thanh sắt khiến nó bị gỉ sét .

Tường hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào ly tâm là dòng sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu xi măng cốt thép dựa trên công nghệ quay ly tâm tiên tiến đến từ châu âu . điều này khiến cho loại tường hàng rào này có độ bền và thẩm mỹ hơn gấp 4 đến 5 lần so đối với các loại hàng rào đúc và trộn theo cách thức truyền thống.




Hiện tại, Bilico đang tiến hành sản xuất 8 kiểu lắp đăt không giống nhau. Từng một loại có nét thiết kế khác nhau và một ý nghĩa khác biệt. Do đó, chúng ta có thể dễ dạng trong việc chọn loại sản phẩm dành cho phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà thờ.

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp để lắp đặt tường hàng rào cho nhà thờ .

Tường rào bằng gạch

Những năm trước đây, những bức tường được lắp đặt bằng gạch là rất phổ biến bởi sự giới hạn về chất liệu và đặc biệt là loại tường hàng rào này đảm bảo vấn đề an ninh vô cùng tốt. tuy nhiên, bước sáng Thế kỷ 21 thì mọi thứ đã hoàn toàn bị đổi thay , các bức tường hàng rào kín đáo đã không còn hợp lý nữa bởi nó không khoe được xây dựng kiến trúc mặt tiền của nhà thờ và hơn nữa còn khiến cho không gian nhà thờ mất sự cân bằng về phong thủy.

Việc các tường gạch cao và kín mít khiến cho ánh sáng và vượng khí khí di chuyển vào mặt tiền tạo nên sự ách tắc và luồng khí bên trong không được luân chuyển 1 cách thức đều đặn, vấn đề này đi ngược đối với những nguyên tắc trong phong thủy phương đông.



Tuy Nhiên, người mua hàng vẫn hoàn toàn có thể dùng lắp đặt tường rào nhà thờ bằng gạch nhưng sẽ sử dụng phối hợp giữa các cây sắt hay tường hàng rào ly tâm để mang lại cảm giác độ thoáng đãng và hỗ trợ ánh sáng đi vào được dễ dàng hơn.

Trên nơi đây là toàn bộ 3 kiểu thiết kế tường rào cho nhà thờ đang được dùng rất hiện nay tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngoài trời nhà thờ. Để được tư vấn hi tiết về các kiểu tường hàng rào bê tông ly tâm lắp đặt dành cho nhà thờ xin vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico thông qua số hotline 0986. 168. 007.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT SẢN PHẨM

Trần xuyên sáng Toàn Phát
Các mẫu trần nhà đẹp xuyên sáng


Trần Phòng khách xuyên sáng
Trần phòng ngủ xuyên sáng
Máy xông hơi khô và ướt chính hãng

Phòng xông hơi khô sauna dành cho gia đình

Phòng xông hơi ướt gia đình